ITA (ประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส)

แบบวัด OIT (Open Data Integrity and Transparency Assessment)

แบบวัดการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (Open Data Integrity and Transparency Assessment: OIT) เป็นแบบวัดที่ให้หน่วยงานแสดงหลักฐานว่ามีการเปิดเผยข้อมูลตามที่กำหนดต่อสาธารณชน ผ่านการระบุ URL ที่เชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ของหน่วยงานลงใน ระบบ ITAS โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเก็บข้อมูลจากเว็บไซต์ของหน่วยงาน และทำการประเมินระดับการเปิดเผยข้อมูลต่อสาธารณะของหน่วยงานที่ประชาชนสามารถเข้าถึง ข้อมูลได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงานใน 2 ตัวชี้วัด ได้แก่ ตัวชี้วัดการเปิดเผยข้อมูล (ประกอบด้วย 5 ตัวชี้วัดย่อย ได้แก่ ข้อมูลพื้นฐาน การบริหารงาน การจัดซื้อจัดจ้าง การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล และการส่งเสริมความโปร่งใส) และตัวชี้วัดการป้องกันการทุจริต (ประกอบด้วย 2 ตัวชี้วัดย่อย ได้แก่ การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต และมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส)

URL ของข้อมูล โครงสร้าง

URL ของข้อมูล ข้อมูลผู้บริหาร

URL ของข้อมูล ข้อมูลการติดต่อ

URL ของข้อมูล ข่าวประชาสัมพันธ์

URL ของข้อมูล Q&A

URL ของข้อมูล แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี

รายงานผลการเบิกจ่ายเปรียบเทียบแผนและผลการเบิกจ่าย เดือน ต.ค.- ธ.ค. 2566 2567

รายงานผลการเบิกจ่ายเปรียบเทียบแผนและผลการเบิกจ่าย เดือน ก.พ. 2567

รายงานผลการเบิกจ่ายเปรียบเทียบแผนและผลการเบิกจ่าย เดือน ม.ค. 2567

URL ของข้อมูล คู่มือการบริหารความเสี่ยง

URL ของข้อมูล คู่มือการปฏิบัติงานด้านบุคลากร

URL ของข้อมูล คู่มือพัฒนานิสิต ประจำปีงบประมาณ 2566

URL ของข้อมูล ขั้นตอนการให้บริการงานวิชาการ

URL ของข้อมูล :แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต

URL ของข้อมูล แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

รายละเอียด:

มหาวิทยาลัยมีแนวทางการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนที่เกี่ยวข้องกับการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน ตามประกาศ เรื่อง แนวทางการจัดการข้อร้องเรียนและการกล่าวโทษ ซึ่งตามประกาศได้ครอบคลุมเนื้อหา ดังนี้
1. รายละเอียดวิธีการที่บุคคลภายนอกจะทำการร้องเรียน ซึ่งผู้ประสงค์ยื่นเรื่องร้องเรียนให้จัดทำเป็นหนังสือ โดยมีรายละเอียด ดังนี้
(1) ชื่อและที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์หรือ E-mail (ถ้ามี) ของผู้ร้องเรียน ซึ่งสามารถตรวจสอบตัวตนได้
(2) ระบุเรื่องอันเป็นเหตุแห่งข้อร้องเรียน กล่าวโทษ โดยระบุรายละเอียดข้อเท็จจริง หรือพฤติการณ์เกี่ยวกับข้องร้องเรียนและการกล่าวโทษตามสมควร
(3) ใช้ถ้อยคำสุภาพ
(4) ลงลายมือชื่อของผู้ร้องเรียน

2. รายละเอียดขั้นตอนหรือวิธีการในการจัดการต่อเรื่องร้องเรียน ซึ่งได้จัดทำสรุปเป็นแผนผังการปฏิบัติงานแนวทางการจัดการข้อร้องเรียนและการกล่าวโทษแนบท้ายประกาศ

3. ส่วนงานที่รับผิดชอบ คือ กลุ่มงานนิติการ

4. ระยะเวลาดำเนินการ ได้จัดทำสรุปเป็นแผนผังการปฏิบัติงานแนวทางการจัดการข้อร้องเรียนและการกล่าวโทษ ซึ่งได้กำหนดระยะเวลาในการดำเนินการ ตามเอกสารแนบท้ายประกาศ

ติดต่อสอบถาม